Tham gia lớp bồi dưỡng " Ứng dụng trí tuệ cảm xúc vào quản lý lớp học" - Trường mầm non Tuy Lai A
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm Non Tuy Lai A

Tham gia lớp bồi dưỡng ” Ứng dụng trí tuệ cảm xúc vào quản lý lớp học”

             Được sự quan tâm và đồng ý của Thường trực Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, Trung tâm Chính trị phối hợp với PhòngGD&ĐT  mở lớp Bồi dưỡng kỹ năng ” Ứng dụng dụng trí tuệ cảm xúc vào quản lý lớp học” .
           Trong 2 ngày 10 và 11/12/2022, Tại Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Mỹ Đức đã diễn ra lớp Bồi dưỡng  kỹ năng ” Ứng dụng dụng trí tuệ cảm xúc vào quản lý lớp học”.
          Về dự và chỉ đạo lớp học có đ/c Trần Thị Việt Hương – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, đ/c Nguyễn Thị Thu Huyền – Phó Phòng GD&ĐT huyện cùng các đc cán bộ, chuyên viên Phòng GD&ĐT, Trung tâm Chính trị huyện. 2 đ/c BGH và GV trường MN Tuy Lai A cùng 52 đ/c là CBQL và giáo viên đại diện cho các trường  mầm non trong huyện Mỹ Đức cùng tham gia.
             Các cô được tham gia các hoạt động từ 8h sáng đến 17h chiều giúp các cô hiểu nhiều hơn cách chăm sóc giáo dục trẻ như thế nào có hiệu quả  mà không phải mất sức nhiều, sau khi tham gia 2 ngày các cố đã rút ra được nhiều kinh nghiệm để áp dụng vào tại trường mình: Trước tiên giáo viên phải gương mẫu, biết cách quản lý lớp học, quan tâm, ân cần vỗ về con nhiều hơn, tôn trọng trẻ, hiểu tâm lý của trẻ, biết tạo bầu không khí thoải mái, biết cách tạo môi trường thân thiện, chuyển tiếp các hoạt động một cách nhẹ nhàng không bị gò bó, trẻ được vui chơi một cách tự tin không sợ sệt, tìm tòi sưu tầm, sáng tác các bài thơ câu truyện mang nội dung giáo dục phù hợp với từng độ tuổi trẻ.

               Qua 2 ngày các cô được học cách quản lý lớp học,biết cách tạo bầu không khí lớp học ấm áp thoải mái cho trẻ, biết cách tạo môi trường thân thiện, gọn gàng, cách tổ chức các hoạt động học, hoạt động nuôi dưỡng, hoạt động ngủ, hoạt động chơi… và các cô được trực tiếp trải nghiệm thực tế, được viết lên những cảm xúc của mình mỗi khi tham gia vào một hoạt động và được  chơi các trò chơi vô cùng sáng tạo hấp dẫn.
Sau đây là một số hình ánh của lớp học: 

Tin bài khác:

Copyright © 2019 TRƯỜNG MẦM NON TUY LAI A. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam