KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022 - Trường mầm non Tuy Lai A
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm Non Tuy Lai A

KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là ngày thể hiện đạo lý ngàn năm đối với các thế hệ nhà giáo. Đã từ lâu ngày 20/11 không chỉ là ngày lễ của riêng ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội. Đây là ngày hội quan trọng nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo; Những người làm công tác giáo dục; đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với “Những kỹ sư tâm hồn”

Ngày nhà giáo Việt Nam ra đời đến nay được 40 năm. Trong những ngày hội của mình, toàn ngành giáo dục, từng thầy cô giáo tự nhìn nhận lại mình không ngừng phấn đấu vươn lên để thi đua dạy tốt, rèn luyện phẩm chất trong sáng để “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo”. Trong những ngày này các cấp, các ngành, các đoàn thể, các tầng lớp nhân dân, các thế hệ học sinh đều hướng về ngành giáo dục, hướng về các thầy cô giáo với tấm lòng tôn kính và những tình cảm chân thành nhất.

Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo trong ngành giáo dục thêm tự hào về truyền thống của ngành, cố gắng nỗ lực vượt qua thử thách và khó khăn, làm tròn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thế hệ trẻ, trong sự nghiệp trồng người góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Trong những năm qua được sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tuy Lai. Sự nghiệp giáo dục của xã Tuy Lai nói chung, giáo dục trường mầm non Tuy Lai A nói riêng có nhiều khởi sắc và phát triển. Sự chuyển mình mạnh mẽ về cơ sở vật chất, nhà trường có đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt cho công tác giáo dục của nhà trường cho đến các hoạt động thi đua dạy tốt, học tốt,  khuôn viên nhà trường khang trang sạch đẹp. Học sinh được học tập trong một môi trường giáo dục thân thiện. Lớp sau kế cận lớp trước, các cô giáo đã dìu dắt bao thế hệ trẻ khôn lớn, trưởng thành. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ của giáo viên được nâng lên đáp ứng được yêu cầu đổi mới toàn diện về giáo dục trong cả nước. Mỗi cô giáo luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với lòng nhiệt huyết của mình để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, bên cạnh đó không ngừng học tập, rèn luyện là tấm gương sáng luôn xứng đáng là niềm tin cho các thế hệ học sinh và của Đảng bộ, nhân dân xã Tuy Lai.

Sáng ngày 18/11/2022, hòa chung với không khí nhộn nhịp, tươi vui, đón chào ngày lễ trọng đại; Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên đất nước Việt Nam. Đảng Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Tuy Lai  long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2022 cho các ngành học trong xã. Về dự và chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo địa phương,  Hội cựu giáo chức, tập thể CB – GV các nhà trường. Các vị đại biểu về dự có hoa chúc mừng cho các thầy cô.

Về dự lễ kỷ niệm ông Tạ Ngọc Khôi thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong năm học 2021-2022 của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường, ông mong muốn các nhà trường sẽ luôn giữ vững những thành quả đã đạt được, phát huy hơn nữa lòng nhiệt huyết, là người thắp lửa, góp phần đào tạo những thế hệ học sinh giỏi, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu của thời đại mới. Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo trao phần thưởng cho cán bộ, giáo viên đạt thành tích trong năm học 2021-2022.

Buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022 đã khép lại nhưng dư âm ngọt ngào, đầm ấm còn đọng lại trong lòng mỗi cán bộ giáo viên nhân viên. Đội ngũ cán bộ giáo viên trường mầm non Tuy Lai A quyết tâm tận tụy, tâm huyết với sự nghiệp “Trồng người” hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt thành tích cao trong những năm học tiếp theo để xứng đáng với lòng tin của Đảng bộ và nhân dân xã Tuy Lai

Một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

 

Tin bài khác:

Copyright © 2019 TRƯỜNG MẦM NON TUY LAI A. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam