Kiến tập quy chế tổ chức giờ ăn - Trường mầm non Tuy Lai A
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm Non Tuy Lai A

Kiến tập quy chế tổ chức giờ ăn

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 sáng ngày 30/11/2022 tổ chuyên môn tổ chức kiến tập quy chế tổ chức giờ ăn cho trẻ  mẫu giáo tại lớp MGL A1 và lớp nhà trẻ D1.

Hoạt động kiến tập là dịp để giáo viên chia sẻ trao đổi kinh nghiệm nhằm đem lại kiến thức chuyên môn cho tập thể giáo viên trong trường. Bên cạnh hoạt động giảng dạy thì hoạt động chăm sóc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong  việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.
Thực hiện kế hoạch chuyên môn năm học 2022 – 2023, sáng ngày 30/11/2022 tổ chuyên môn đã tổ chức kiến tập  hoạt động tổ chức giờ ăn tại khối mẫu giáo lớn – MGL A1 – lớp nhà trẻ D1 để thống nhất về quy trình tổ chức giờ ăn cho trẻ nhằm tạo điều kiện chăm sóc trẻ tốt nhất. Từ quy trình rửa tay, lau mặt đến hướng dẫn trẻ những kỹ năng tự phục vụ cơ bản.

Giờ ăn trưa là 1 hoạt động vô cùng quan trọng của trẻ ở trường mầm non, bữa ăn chính đem lại năng lượng cho trẻ hoạt động trong 1 ngày. Cũng từ tiết kiến tập, giáo viên rút ra được rất nhiều các kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm trong chăm sóc giờ ăn cho trẻ như: làm cách nào để chia ăn cho đúng, làm sao để động viên trẻ ăn hết xuất, làm sao để vừa giữ được nề nếp của lớp, vừa khiến các con thoải mái trong khi ăn… Tất cả những kỹ năng ấy giúp các cô thực hiện giờ ăn – ngủ trên lớp dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn.

Sau đây là 1 số hình ảnh của buổi kiến tập :

 

Tin bài khác:

Copyright © 2019 TRƯỜNG MẦM NON TUY LAI A. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam